danmachi tv anime


ไลท์โนเวลเรื่อง Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatteiru Darou ka หรือ DanMachi ยืนยันว่ากำลังจะมีภาคทีวีอนิเมะ ซึ่งประกาศไปเมื่อค่ำวันศุกร์ที่ผ่านมา ผ่านทางการสตรีมถ่ายทอดสดจากเว็บไซต์ Niconico ผลิตโดย J.C.Staff ที่เคยมีผลงานเด่นจากซีรีส์ Toaru majutsu no Index และ Little Busters!
Dungeon ni Deai o Motomeru no wa Machigatteiru no Darou ka? (ダンジョンに出会いを求めるのは間違っているだろうか), Danmachi หรือในชื่อภาษาอังกฤษ Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? เป็นไลท์โนเวลแนวแฟนตาซี แอ็คชั่น ผจญภัย วางจำหน่ายเล่มแรกในญี่ปุ่นเมื่อ 15 มกราคม 2013 ที่ผ่านมา จัดจำหน่ายโดยทาง SOFTBANK Creative ภายใต้หัวหนังสือ GA Bunko label เขียนโดยคุณ โอโมริ ฟุจิโนะ (Oomori Fujino) และวาดภาพประกอบโดยคุณ ยาสุดะ สุซุฮิโตะ (Yasuda Suzuhito) ซึ่งรู้จักกันดีจากผลงานดีไซน์ตัวละครในเรื่อง Durarara!!, Devil Survivor 2 และ Gundam Build Fighters Series
เว็บไซต์ใหม่ของเรื่อง Danmachi ยังประกาศว่าเรื่องนี้วางจำหน่ายในญี่ปุ่นไปแล้วรวม 1 ล้านเล่ม และเคยได้รับเรื่องให้เป็นเรื่องน่าอ่านในปี 2014 อันดับที่ 4 จากนิตยสาร Kono Light Novel ga Sugoi! 2014 ซึ่งสูงกว่า Sword Art Online แชมป์เก่าสองสมัยที่ตกมาเป็นอันดับ 5 ในปีนี้
เนื้อเรื่องย่อของเรื่อง DanMachi กล่าวถึง เขาวงกตขนาดใหญ่ในเมืองโอราริโอ (Orario) เป็นสถานที่ๆ มีชื่อเสียงและถูกเรียกว่าดันเจี้ยน ที่ซึ่งเหล่านักเดินทางเข้าไปสำรวจเพื่อชื่อเสียงและความร่ำรวย เบล เด็กหนุ่มที่เข้าไปสำรวจดันเจี้ยนตามลำพัง ได้รับการช่วยเหลือ อาย วอเร็นสไตน์ นักดาบหญิงชื่อดังที่ได้ช่วยชีวิตเขาไว้และตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกพบ ทำให้เขามุ่งมั่นที่จะเป็นนักผจญภัยที่มีชื่อเสียง เขายังเคยได้พบ เฮสเทีย เทพที่ไม่มีใครศรัทธา ทั้งสองจึงตัดสินใจเดินทางไปด้วยกัน
ทีมงานหลักของ Danmachi ภาคทีวีอนิเมะประกอบด้วย
ผู้กำกับ – Yamakawa Yoshiki (Little Busters!, Hatsukoi Limited)
บทอนิเมะ – Shirane Hideki (Date A Live I – II, Hidan no Aria, Kill Me Baby)
ดีไซน์ตัวละคร – Kimoto Shigeki (เคยเป็น Chief Animation Director หลายเรื่อง รวมถึง Toaru Index และ Railgun)
รายชื่อนักพากย์เรื่อง Danmachi ที่เผยมาในวันเดียวกัน
Bell – Matsuoka Yoshitsugu (คิริโตะ – Sword Art Online)
Hestia – Minase Inori (โนเอล – Sora no Method, Eddelrittuo – Aldnoah.Zero)
Eyes Warenstein – Ounishi Saori (La Folia Rihavein – Strike the Blood, คานอน – Mahouka)
Ririruka Ahde – Uchida Maaya (ริกกะ – Chuunibyou, ฮิโยริ – Noragami)
Ririruka Ahde danmachi
Ririruka Ahde
เรื่อง DanMachi นี้ยังมีนิยายภาค Side Story ในชื่อ Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatteiru no Darou ka Gaiden Sword Oratoria (ダンジョンに出会いを求めるのは間違っているだろうか外伝 ソード・オラトリア) หรือในชื่อย่อDanMachi Gaiden เริ่มวางจำหน่ายในปี 2014 วาดภาพประกอบโดยฮาอิมูระ คิโยทาคะ (Haimura Kiyotaka) ที่รู้จักกันดีจากเรื่อง Toaru Majutsu no Index, Simple Survey โดยยังดีไซน์ตัวละครตามที่ ยาสุดะ สุซุฮิโตะ (Yasuda Suzuhito) ออกแบบไว้ ภาคไซด์สตอรี่วางจำหน่ายไปแล้ว 2 เล่ม
Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatteiru Darou ka light novel
ปกนิยาย DanMachi เล่ม 1 – 5 และ Gaiden เล่ม 1 – 2 (บางปกมี 2 เวอร์ชั่น)
สำหรับเรื่อง Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatteiru Darou ka ภาคมังงะวาดโดยคุณ Kunieda (Judgement Overman – Houkago no Kessha) ที่เขียนในช่วงทิ่นิยายเริ่มวางจำหน่ายและยังคงเขียนมาถึงปัจจุบัน แล้วยังมีมังงะอีก 2 เรื่อง
ส่วนกำหนดการฉายภาคอนิเมะยังไม่เผยในขณะนี้ แต่ส่วนใหญ่ของค่าย J.C.Staff ถ้ายืนยันว่าเรื่องไหนได้เป็นอนิเมะมักจะรอไม่นานเกินไป
Danmachi Light Novel Wallpaper
danmachi wallpaper 1366-768 danmachi wallpaper b 1366-768 danmachi wallpaper c 1366-768 danmachi wallpaper d 1366-768 danmachi wallpaper e 1366-768

แสดงความคิดเห็น Blogger

 
Top