heavy object อนิเมะ


ที่งาน Dengeki Bunko Aki no Saiten (Dengeki Bunko Fall Festival) ที่จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคมนี้ มีการประกาศว่า Heavy Object ยุทธการ อาวุธมหาประลัย ไลท์โนเวลผลงานของคุณ คามาจิ คาซึมะ ผู้เขียน Toaru Majutsu no Index หรือ อินเด็กซ์ คัมภีร์คาถาต้องห้าม ได้เป็นทีวีอนิเมะ
ไลท์โนเวล Heavy Object (ヘヴィーオブジェクト) เขียนตั้งแต่ปี 2009 จนถึงปัจจุบัน เป็นผลงานของ คามาจิ คาซึมะ (Kamachi Kazuma) และวาดภาพประกอบโดยนากิเรียว (Nagiryo) ซึ่งเคยวาดภาพประกอบในเรื่อง Waltraute-san no Konkatsu Jijou ซึ่งเป็นผลงานใหม่ของ คามาจิ คาซึมะ ในปี 2012 เคยมีภาคมังงะในปี 2009 – 2011 ก่อนจะมีภาค Heavy Object S ในปี 2011 – 2013 ส่วนนิยายในไทยมีลิขสิทธ์ของสำนักพิมพ์ Zenshu วางจำหน่ายเมื่อเดือนตุลาคมปีก่อน ในชื่อ Heavy Object ยุทธการ อาวุธมหาประลัย
เนื้อเรื่องย่อของ Heavy Object กล่าวถึงในโลกทีสงครามยังไม่สงบลง มีการฝึกฝนนักบินควบคุมสิ่งที่เรียกว่าอ็อบเจ็คท์ (Object) เครื่องจักรกลขนาดยักษ์กว่า 50 เมตร ในเขตแดนทางเหนือ เควนเซอร์ นักเรียนที่มาเรียนในสถานที่ฝึกแห่งนี้ เขาได้พบกับ มิลินด้า นักบินสาวที่เป็นระดับหัวกระทิของอ็อบเจ็คท์ที่มีนิสัยแปลกจนชวนให้เขาสงสัย
PV Heavy Object ประกาศทำภาคทีวีอนิเมะ
สำหรับนักพากย์อนิเมะนั้น เผยตัวละครหลักมา 3 คน
เควนเซอร์ / Quenser นักเรียนหนุ่มผมทอง พระเอกของเรื่อง จะพากย์โดย Hanae Natsuki
เฮย์เวีย / Heivia เพื่อนชายคนสนิทของเควนเซอร์ จะพากย์โดย Ishikawa Kaito
มิลินด้า / Milinda นักบินหญิงระดับเอลีท ผู้ขับ Object ที่มีนิสัยแปลกอยู่หน่อยๆ จะพากย์โดย Suzuki Eri
ตัวอย่างปกไลท์โนเวล เรื่อง Heavy Object เล่ม 1 -8
heavy object
ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 10 กันยายน หนึ่งในโปรเจ็กต์ครบรอบ 10 ปีของ เรื่อง Toaru Majutsu no Index หรือ อินเด็กซ์ คัมภีร์คาถาต้องห้าม ได้มีการเผยคลิปครอสโอเวอร์ผลงานอื่นๆ ของคุณ คาจิมะ ซึ่งเป็นภาพแบบอนิเมะทั้งหมด แต่ยังไม่มีการเผยว่าเรื่องอื่น แบบ Intelle Village no Zashiki Warashi (The Zashiki Warashi of Intellectual Village) และ Waltraute-san no Konkatsu Jijou (The Circumstances Leading to Waltraute’s Marriage) และเรื่องใหม่แบบ Mitou Shoukan: //Blood Sign จะได้เป็นภาคทีวีอนิเมะด้วยหรือไม่ ?
เนื่องจากเรื่อง Heavy Object ถือเป็นโปรเจ็กต์ลำดับที่ 10 จาก 10 อย่าง ของฉลองครบรอบ 10 ปี ซึ่งเท่ากับว่า Toaru Majutsu no Index จะยังไม่มีประกาศเรื่อง Season 3 ในงานที่จัดขึ้นในปี 2014 นี้เช่นกัน

แสดงความคิดเห็น Blogger

 
Top