durarara keyvisual













จากงาน Dengeki Bunko Aki no Saiten (Dengeki Bunko Fall Festival) ที่จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคมนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น ได้ยืนยันว่าเรื่อง Durarara!! X2 ที่จะฉายช่วงต้นปีนี้ จะแบ่งออกเป็น 3 ฤดูกาล แยกเป็น 3 ภาค คือ Shou, Ten และ Ketsu แต่จะไม่ได้ฉายรวดเดียว 3 ภาคติด แบ่งออกเป็น 3 ช่วงเวลาดังนี้
Durarara!!×2 Shou เริ่มฉาย มกราคม 2015
Durarara!!×2 Ten เริ่มฉาย กรกฏาคม 2015
Durarara!!×2 Ketsu เริ่มฉาย มกราคม 2016
ความยาว 1 ซีซั่น (ฤดูกาล) ต่อภาค น่าจะประมาณ 12 – 13 ตอนต่อภาค ตามฤดูกาลในญี่ปุ่นที่มี 4 ฤดู
สำหรับนักพากย์ใหม่ประกอบด้วย
อาคาบายาชิ มิซุกิ / Akabayashi Mizuki พากย์โดย Yamaguchi Keppei
เวโรน่า / Vorona พากย์โดย M.A.O.
โรคุโจ จิคาเกะ / Rokujo Chikage พากย์โดย Ono Yuuki
คุโรนูม่า อาโอบะ / Kuronuma Aoba พากย์โดย Shimono Hiro (กลางภาพขวา)
ส่วนสองฝาแฝดน้องสาวของอิซายะ เคยปรากฏตัวในภาค OVA มาก่อน คือ ซ้าย โอริฮาระ มาอิรุ (CV. Kitamura Eri) และขวา โอริฮาระ คุรุริ (CV. Kanemoto Hisako)
Akabayashi Mizuki Vorona Rokujo Chikage aoba
ตัวละครที่เผยมาก่อนหน้านี้ ฮิจิริเบะ รูริ และ เฮย์วาจิม่า คาสึกะ กับอีกภาพ อาคาเนะ (ที่เกาะหลังชิสึโอะ)
new char durarara 2 new char durarara 2 akane
Durarara!! (デュラララ! !) หรือในชื่อไทย สงครามแดนสนธยา เคยเป็นทีวีอนิเมะเมื่อต้นปี 2010 ความยาว 24 ตอนจบ สร้างจาก Light Novel ผลงานของคุณนาริตะ เรียวโงะ (Narita Ryohgo) และวาดภาพประกอบโดยคุณยาสึดะ สึซึฮิโตะ (Yasuda Suzuhito) เนื้อหาในภาคแรกนั้น เกี่ยวกับเหตุการณ์ในย่าน อิเคะบุคุโร่ ที่มีเหตุการณ์หลายอย่างเกิดขึ้นบ่อยครั้ง กลุ่มวัยรุ่นมีการแบ่งแก๊งเป็นสีต่างๆ หาเรื่องกันอยู่เสมอ, มีกลุ่มอิสระที่ไม่แบ่งสี เรียกตัวเองว่า Dollars ปรากฏขึ้น และมีนักบิดมอเตอร์ไซค์ที่ลือกันว่าไม่มีหัววิ่งไปมาตามท้องถนน วันหนึ่งเด็กหนุ่มจากเมืองเล็กๆ ริวคามิเนะ มิคาโดะ ได้มาที่เมืองใหญ่แห่งนี้
อนิเมะที่เคยสร้างไป ใช้เนื้อหาเพียงเล็กน้อยจากนิยาย 13 เล่มจบเท่านั้น (นิยายมีภาคต่อ) ดังนั้นตัวเนื้อหาอนิเมะจึงน่าจะยังคงทำได้อีกยาวเช่นกัน

แสดงความคิดเห็น Blogger

 
Top