triage x key visual 1


วันที่ 1 กันยายน มีการเปิดเว็บไซต์ Triage X ซึ่งเป็นการยืนยันว่าเรื่องนี้กำลังจะ
Triage X (トリアージX) หรือในชื่อไทย เคสนี้สั่งตาย ลิขสิทธิ์ของทาง บริษัท บงกชพับลิชชิ่ง จำกัด ผลงานของ ซาโต้ โชจิ (Satou Shouji) ผู้เขียนเรื่อง Highschool of the Dead, Fire Fire Fire และเคยเขียนโดจินอีกหลายเรื่อง เรื่องนี้ตีพิมพ์ในนิตยสาร Dragon Age ของทาง Fujimi Shobo ในเครือของ Kadokawa ตั้งแต่ปี 2009 จนถึงปัจจุบัน และเล่ม 9 จะวางจำหน่ายในญี่ปุ่น 9 กันยายนนี้
เนื้อเรื่องย่อของ Triage X กล่าวถึง เรื่องราวกล่าวถึง มิคามิ อาราชิ นักเรียนมัธยมปลาย ที่เป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม Black Label องค์กรลับที่ต่อสู้กับเหล่าร้ายร่วมกับสมาชิกคนอื่นในกลุ่ม เพื่อกำจัดเหล่าองค์กรอาชญกรภายในเมืองโทบิโอกะ เรื่องราวจะกล่าวถึงทั้งช่วงชีวิตในโรงเรียนของอาราชิ และชีวิตที่ต้องพัวพันกับองค์กร Black Label ร่วมกับสมาชิกหญิงคนอื่นๆ
สำหรับ เรื่อง High School of the Dead ฝ่าดงนรกเดินดิน มังงะยังคงไม่มีการเขียนตอนใหม่ ซึ่งมีการหยุดยาวมาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2008 – 2010 และมีตอนต่อเล็กน้อยก่อนหยุดยาวต่ออีกรอบ ทำให้อนิเมะไม่สามารถทำต่อได้เช่นกัน สำหรับเรื่องFire Fire Fire ถึงจะจบไปสองเล่มตั้งแต่ปี 2008 แต่มีภาคต่อ Fire Fire Fire: Black Sword ในช่วงปี 2013 ที่ผ่านมา
อนิเมะเรื่อง Triage X ยังไม่เผยรายละเอียดเพิ่มเติมในขณะนี้ ทั้งด้านทีมงานและกำหนดการ รวมถึงรูปแบบการฉาย น่าจะมีความคืบหน้าบางส่วน ในมังงะเล่ม 9 วางจำหน่ายในญี่ปุ่น ในวันที่ 9 เดือน 9 นี้
triage x manga cover

เครดิต: ANIME-TH

แสดงความคิดเห็น Blogger

 
Top