tokyo ghoul 2015 confirm













จากนิตยสาร Young Jump รายสัปดาห์ ได้มีการยืนยันว่ามังงะเรื่อง Tokyo Ghoul ที่เพิ่งจบไปจะมีภาคใหม่ ชื่อ Tokyo Ghoul:re ส่วนอนิเมะจะมีซีซั่น 2 ในเดือนมกราคม 2015
– Tokyo Ghoul ภาคมังงะจบในเล่มที่ 14 ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 17 ตุลามคมนี้ มีการประกาศว่าภาคใหม่จะใช้ชื่อว่า Tokyo Ghoul:re เริ่มเขียนต่อภายในเดือนนี้โดยผู้เขียนคนเดิม คุณ Ishida Sui ส่วนตัวอย่างภาคใหม่มีเพียงตัวอย่างที่มีคนถ่ายมาเล็กน้อยเท่านั้น (ตามภาพด้านล่าง)
เคยมีการบอกใบ้ก่อนหน้านี้แล้วว่าจะมีเรื่องใหม่ที่เว็บหลักของมังงะ Tokyo Ghoul จนมีการยืนยันว่าจะมีจริงในวันนี้
tokyo ghoul re sample
- Tokyo Ghoul ภาคอนิเมะซีซั่น 2 เริ่มฉายมกราคม 2015 นี้ ยังไม่มีภาพตัวอย่าง คาดว่าจะเผยตัวอย่าง หรือ Trailer ใหม่ ในวันที่นิตยสารเล่มนี้วางจำหน่ายในญี่ปุ่น
tokyo ghoul confirm
ก่อนหน้านี้ ช่วงที่ฉายจบในญี่ปุ่น ที่เว็บไซต์ในประเทศจีนได้มีการเผยแถบข้อมูลของ Tokyo Ghoul Season 2 จะฉายมกราคม 2015 นี้ แต่ยังไม่มีการยืนยันในญี่ปุ่นว่าจะมีฉายจริง จนกระทั่งมีการยืนยันความจริงในวันนี้
สำหรับนิตยสาร Young Jump รายสัปดาห์เล่ม 46 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น วันพฤหัสที่ 16 ตุลาคมนี้ แต่มีการเผยจากเว็บไซต์ต่างประเทศก่อนกำหนด
มังงะเรื่อง Tokyo Ghoul วาดโดย Ishida Sui กล่าวถึง คดีฆาตกรรมปริศนาในเมืองโตเกียว จากของเหลวที่พบในที่เกิดเหตุทำให้เชื่อว่ามาจากพวกกูลที่กินมนุษย์เข้าไป คาเนกิ เค็น นักศึกษามหาวิทยาลัย ได้มาพัวพันกับเรื่องของพวกกูลที่แตกต่างจากที่เขาจินตนาการไว้ ถึงจะรอดตายจากการโจมตีของกูลมาได้แต่ก็สภาพปางตาย ทีมแพทย์ได้ให้การช่วยเหลือเขาอย่างสุดความสามารถและด้วยความบังเอิญระหว่างที่ช่วยชีวิตเขาโดยใช้อวัยวะภายในของกูล ทำให้เขาได้สัมผัสโลกของพวกกูลที่ยืนอยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร
รวมภาพจากอนิเมะ : Tokyo Ghoul Season 1
Source : Anime News Network, Yaraon
Update (11 ตุลาคม) : วันเสาร์มี Event ของ Tokyo Ghoul และมีการเผย Trailer ยืนยัน 2 ชุด
มังงะ Tokyo Ghoul:re
อนิเมะ Tokyo Ghoul Season 2 เริ่ม มกราคม 2015

แสดงความคิดเห็น Blogger

 
Top